google-site-verification: google5bb328cc68427cc1.html

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Rất nhiều khách hàng gọi đến Thành Hoàng đặt mua, tham khảo giá vé máy bay tết 2015 từ TPHCM đi Hải Phòng, và hãng hàng không khách hàng quan tâm nhất vẫn là hai hãng hàng không hoạt động theo mô hình giá rẻ là Jetstar và Vietjet Air.
Để quý khách có thể nắm rõ giá vé hành trình bay, chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá vé máy bay tết 2015 chặng TPHCM – Hải Phòng, bạn có thể tham khảo .
-          Hãng Jetstar : Hành trình bay ngày 10/2/2015 tức ngày 22/12/2014 âm lịch.



-          Vietjet Air :  Hành trình bay ngày 13/2/2015 tức ngày 25/12/2014 âm lịch.



Thành Hoàng lấy một ngày bay cố định cho hành trình từ TPHCM – Hải Phòng, qua bảng giá trên bạn có thể thấy gía vé máy bay tết 2015 tương đối ổn định, mỗi ngày một mức giá khác nhau. Càng vào gần tết giá vé càng cao.
Để có cái tết thật ấm cúng bên gia đình và người thân, quý khách nên liên hệ đặt vé ngay từ hôm nay nhé. Theo như kinh nghiệm bán vé tết các năm Thành Hoàng thấy, vé tết luôn trong tình trạng khan hiếm và giá được hãng đẩy lên rất cao.
Vì vậy, bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt để có thể chọn thời gian bay phù hợp với điều kiện của mình nữa. Ngoài ra, nếu bạn có em bé đi cùng thì càng nên đặt vé sớm nhé, vì mỗi chuyến bay hãng chỉ cho phép 10 em bé / chuyến.
So với hãng hàng không truyền thống Vietnam Airlines thì Jetstar và Vietjet được khách hàng tìm mua nhiều nhất vì giá vé tương đối rẻ hơn.
Văn phòng vé Thành Hoàng là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không nội địa tại Vietnam. Với hệ thống các đại lý bán vé trên toàn quốc sẽ luôn là địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cập nhật nhanh nhất bảng giá vé máy bay các hãng, so sánh gá vé để có thể chủ động chọn chuyến bay trong ngày.
Để không phải mất quá nhiều thời gian của bạn, Thành Hoàng nhận giao vé tận nơi nếu bạn yêu cầu nhé.
Truy cập website : thanhhoang.vn hoặc gọi đến hotline : 0938 119 995 đặt vé và được hỗ trợ .





0 nhận xét:

Đăng nhận xét