google-site-verification: google5bb328cc68427cc1.html

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

                      AirAsia Việt Nam


 Air Asia Việt Nam

Air Asia là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở ở Kuala Lumpur, Malaysia. Air Asia cung cấp những chuyến bay theo nội địa Malaysia và các chuyến bay quốc tế giá rẻ. Đây cũng là hãng hàng không có giá vé rẻ nhất châu Á. Air Asia thường xuyên tung ra vé máy bay khuyến mãi cho vé máy bay từ Việt Nam đến Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Úc...Đặc biệt trên hành trình từ Việt Nam đến các điểm đến quen thuộc của nước Úc như Sydney, Perth, Melbourne, Gold Coast, Air Asia thường xuyên có vé khuyến mãi với giá rất rẻ.
vé máy bay Air Asia Việt Nam

vé máy bay Air Asia Việt Nam

Nhờ thường xuyên tung ra các đợt khuyến mãi  và luôn hạ giá vé đến mức thấp nhất mà Air Asia được Skytrax bình chọn là hãng hàng không bán vé máy bay giá rẻ tốt nhất.
Tại Việt Nam đại lý vé máy bay Thành Đô tự hào được Air Asia ủy quyền là đại lý duy nhất bán vé máy bay Air Asia với giá rẻ nhất. Air Asia Việt Nam khai thác các chặng bay từ Tphcm , Hà Nội đi các thành phố trong khu vực Châu Á như Bangkok, Bắc Kinh, Kualalumpur ....
Air Asia Việt Nam

 Air Asia Việt Nam

Air Asia Việt Nam tự hào mang đến cho hàng trăm nghìn lượt khách vé máy bay đi quốc tế giá rẻ nhất. Để có được vé máy bay Air Asia duy nhất tại Việt Nam quý khách hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Air Asia Việt Nam ( đại lý vé máy bay Thành Đô) thông qua website: http://airasia-vn.com để biết chính xác về giá vé và các chương trình khuyến mãi của Air Asia.
Nguồn : http://airasia-vn.com/airasia-viet-nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét