google-site-verification: google5bb328cc68427cc1.html

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

 Hiện tại có nhiều hãng hàng không khai thác bán vé máy bay Air Asia đi Perth  từ Việt Nam như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Pacific Airlines, Jetstar Asia, Malaysia Airlines, Thai Airways, Qantas Airways...  trong đó phải kể đến hãng hàng không rẻ nhất thế giới Air Asia với hai chặng bay xuất phát từ Hà Nội và Tphcm transit qua Kuala Lumpur với giá vé hấp dẫn và thường xuyên có khuyến mãi.
Mua vé máy bay Air Asia đi Perth

 Từ Hà Nội chuyến bay đi Kuala Lumpur khởi hành lúc 9h20 phút và tới Kuala Lumpur lúc 13h40 sau đó du khách sẽ nối chuyến từ Kuala Lumpur lúc 00h05 và đến Perth lúc 05h35 ngày hôm sau. Giá vé máy bay Air Asia từ Hà Nội đi Perth dao động từ 200 USD đến 500 USD.
Vé máy bay Air Asia từ Hà Nội đi Perth

  Vé máy bay Air Asia từ Sài Gòn (TPHCM) đi Perth  hiện mỗi ngày chỉ có một chuyến bay duy nhất. Chuyến bay xuất phát từ Sài Gòn lúc 16h20 và đến transit tại Kuala Lumpur, Malaysia lúc 19h10. Chuyến bay này mang mã hiệu AK 883. Sauk hi dừng transit ở đây, hành khách sẽ được lên chuyến bay D7 326 khởi hành ở Kuala Lumpur lúc 23h55. Chuyến bay hạ cánh xuống Perth, Australia lúc 0h25 (+1day).Giá vé máy bay Air Asia từ Tphcm đi Perth một chiều dao động khoảng 276 USD đến 504 USD.

Vé máy bay Air Asia từ Tphcm đi Perth

  Du lịch Perth :

  Perth nổi tiếng với những nhà hàng và quán cà phê dọc theo Cảng Fishing Boat_nơi lý tưởng để nếm thử hải sản tươi ngon của Ấn Độ Dương. Bạn cũng có thể thưởng thức một tách cafe ở khu “Cappuchino Strip” sôi động. Ngoài ra, các con đường William, James, Aberdeen và Parker cũng là “nhà”của rất nhiều câu lạc bộ, quán rượu, quán bar, quán cà phê, cũng như hàng loạt các nhà hàng có chất lượng hàng đầu.
Cảng Fishing Boat

  Perth - nơi nổi tiếng về ánh nắng mặt trời, vẻ đẹp tự nhiên và nhịp độ chậm rãi của nước này.  Bơi thuyền xuôi con Sông Swan xanh lấp lánh hoặc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và các tuyến đường thủy từ Công Viên Kings.
  Perth có những con đường mua sắm thú vị. Khám phá các mẫu thời trang địa phương và Châu Âu trên đường King. Để mua các sản phẩm tươi cũng như hoa, các tác phẩm nghệ thuật, hàng thời trang và trang sức, hãy đến thăm những chợ cuối tuần ở Trung Tâm Văn Hóa Perth
Công Viên Kings.

   Để mua vé máy bay Air Asia đi Perth giá rẻ bạn nên liên hệ với các đại lý chính thức của hãng hàng không Air Asia tại Việt Nam nên tránh mua vé máy bay Air Asia tại các đại lý không chính thức để tránh tình trạng "tiền mất tật mang " nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét