google-site-verification: google5bb328cc68427cc1.html

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Air Asia – Vé máy bay đi Maylaysia rẻ cho mọi người
Air Asia là hãng Hàng không giá rẻ có trụ sở tại Kuala Lumpur. Đây là một hãng có chuyến bay Việt Nam – Malaysia được nhiều hành khách lựa chọn. Nếu bạn phải trở lại bán đảo Mã Lai làm việc, học tập hay định cư sau Tết Nguyên đán thì một chiếc vé máy bay đi Malaysia của hãng Air Asia là lựa chọn hoàn hảo.
 
Hãng Hàng không Air Asia
 
Đây là hãng Hàng không đầu tiên trong khu vực sử dụng vé máy bay  điện tử và có có giá thấp hàng đầu châu Á, trụ sở chính đặt tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur.
 
Các thành viên của Air Asia bao gồm: Thai AirAisia, Indonesi AirAisia, AirAsia X. Những thành viên này đều khai thác chuyến bay nội địa và quốc tế hiệu quả, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của khách hàng.
 
Hàng ngày, Air Asia khai thác 500 chuyến bay tới 66 thành phố lớn trên thế giới.
 
Các chuyến bay của Air Asia được khai thác bởi đội bay bao gồm các loại máy bay Airbus A320-200, Boeing 737-300, Airbus A330-300, Airbus A340.
 
Tại Việt Nam, mỗi ngày có 6 chuyến bay của Air Asia xuất phát từ Nội Bài và Tân Sơn Nhất tới Malaysia tại 3 sân bay: Kuala Lumpur, Penang, Kuching.
 
 
 
ve may bay di malaysia o dau re nhat
 
 
Các sân bay ở Malaysia
 
Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur nằm cách trung tâm Thủ đô 50km. Được xây đựng với kinh phí 3,5 tỉ đồng, là sân bay lớn nhất Malaysia. Mỗi năm sân bay này đón hơn 30 triệu lượt khách và hàng trăm ngàn tấn hàng hóa.
 
Sân bay Quốc tế Penang tọa lạc ở vùng Bayan Lepas của Penang, Malaysia. Sân bay cách Thành phố Penang 16 km về phía nam. Đây còn là trụ sở chính của 2 hãng hàng không: Firefly và AirAsia.
 
Sân bay Quốc tế Kuching là sân bay của thành phố Kuching, Malaysia, cách Kuching 22km. Đây cũng là căn cứ không quân của Không lực Hoàng gia Malaysia. Một số hãng Hàng không khai thác chặng bay tới đây như: Air Asia, FlyAsianXpress, Batavia Air, Malaysia Airlines...
 
Air Asia là hãng Hàng không có chuyến bay đi Malaysia  từ Việt Nam đến cả 3 sân bay này.
 
Thông tin cụ thể các chuyến bay như sau:
 
Điểm điĐiểm đếnGiá vé
Hà NộiKuala LumpurTừ 87USD
PenangTừ 62USD
KuchingTừ 69USD
TPHCMKuala LumpurTừ 70USD
PenangTừ 55USD
KuchingTừ 52USD
 
(Đây là giá vé tham khảo, một chiều. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé và hạng ghế)
 
ve may bay di malaysia
 
 
Ngoài AirAsia, hành khách còn có thể chọn các hãng Hàng không khác cũng có khai thác vé máy bay bay đi Malaysia như Jetstar, TigerAirways, Malaysia Airlines, VietnamAirlines.... Và những điểm đến khác tại Malaysia là Sân bay Langkawi, Johor Bahru, Kota Bharu, Kota Kinabalu.
 
Vé máy bay đi Malaysia của hãng Hàng không Air Asia có bán tại Vé máy bay Thành Hoàng, số 406/13 Cộng Hòa – Tân Bình – TPHCM.
 
 
Thành Hoàng là đại lý vé máy báy cấp 1 của tất cả hãng Hãng không nội địa và hơn 300 hãng quốc tế. Ngoài vé máy bay của Air Asia đi Malaysia, Thành Hoàng còn cung cấp vé của nhiều chuyến bay quốc nội và quốc tế khác. Để đặt vé nhanh chóng, bạn hãy thực hiện như sau:
 
Cách 1: gọi điện thoại tới số 0934.11.99.95 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt vé miễn phí.
 
Cách 2: truy cập website http://vemaybaythanhhoang.com, click vào khung đặt vé, sau đó điền đầy đủ thông tin điểm đi, điểm đến, ngày bay, số lượng. Click “Tìm chuyến bay”. Tại đây sẽ có nhiều chuyến bay cho bạn lựa chọn, sau khi đã click chọn chuyến bay thích hợp vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn.Hoàn tất đặt vé.
 
Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên Thành Hoàng sẽ gọi lại để xác nhận và tiến hành giao vé theo yêu cầu.
 
Cách 3: đặt vé qua email vemaybaythanhhoang@gmail.com
 
Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức đặt vé nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có được chuyến bay thoải mái và an toàn nhất.
 
Khi cần một chiếc vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY THÀNH HOÀNG
Địa chỉ: 406/13 Cộng Hòa, P13 Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0934.11.99.95
Email: vemaybaythanhhoang@gmail.com
Chúc quý khách có những chuyến bay an toàn!
 
Nguồn : http://vemaybaythanhhoang.com/ve-may-bay-di-malaysia-o-dau-re-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét