google-site-verification: google5bb328cc68427cc1.html

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

                Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ


Hãng hàng không Air Asia là hãng hàng không giá rẻ nhất thế giới bán vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ . Đại lý vé máy bay Thành Hoàng tự hào là đại lý chính thức của hãng hàng không Air Asia tại Việt Nam cung cấp vé máy bay Air Asia đi Thái Lan giá rẻ nhất. Mua vé máy bay Air Asia đi Thái Lan tại Thành Hoàng bạn không phải bận tâm về giá cả chúng tôi cam kết bán vé với giá hãng đưa ra .
Hãng hàng không Air Asia có các chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Sài Gòn tới Bangkok với mức giá vé rất rẻ dao động trong khoảng từ 40 USD đến 120 USD.


Hãng hàng không Air Asia
 

Hãng hàng không Air Asia



Tới Bangkok AirAsia có nhiều chuyến bay từ Bangkok đến các điểm đến phổ biến như Phuket, Chiang Mai, Krabi, Hat Yai và Chiang Rai và cung cấp dịch vụ chuyên chở tiện ích đến các vùng biển đảo phía Nam, thông qua việc liên kết với các nhà cung cấp địa phương nhằm mang đến gói dịch vụ tuyệt vời và tiết kiệm nhất cho du khách.


Vé máy bay giá rẻ Air Asia

Vé máy bay giá rẻ Air Asia



Đặt mua vé máy bay Air Asia đi Thái Lan sẽ có giá rẻ nhất nếu :
- Mua vé máy bay Air Asia tại đại lý chính thức - đại lý vé máy bay Thành Hoàng
-  Liên hệ đặt vé sớm nhất ngay khi xác định được hành trình
- Thường xuyên ghé thăm trang web vemaybaythanhhoang.com để cập nhật nhanh nhất chính xác nhất về các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Air Asia

giá vé máy bay Air Asia

giá vé máy bay Air Asia


 Du lịch Thái Lan :
 Cung điện hoàng gia Thái Lan được xây dựng  bắt đầu vào năm 1782 khi thủ đô của Xiêm La đã được chuyển từ Thonburi đến Bangkok. Cung điện hoàng gia bao gồm một loạt các phong cách kiến trúc khác nhau, từ phong cách Ayutthaya thuần túy của các ngôi chùa đến sự pha trộn giữa Thái Lan và phương Tây cho các cấu trúc sau này. Nó cũng bao gồm Wat Phra Kaew, chùa của Phật Ngọc, sở hữu một trong những bức tượng lâu đời nhất và nổi tiếng nhất của Đức Phật trên thế giới.
Quần đảo Similan trong biển Andaman phía Tây được coi là địa điểm lặn tốt nhất ở Thái Lan. Quần đảo bao gồm 9 đảo được bao bọc bên trong khu rừng rậm nhiệt đới với những bãi biển cát trắng.

Du lịch Thái Lan


Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Mỗi món ăn hay toàn thể bữa ăn đều có sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Ẩm thực Thái Lan là một phần của văn hóa Thái Lan và trở thành một trong những yếu tố thu hút khách du lịch. Trong bữa ăn, món ăn chính là cơm tẻ hoặc xôi, ăn cùng với nhiều món được chế biến theo các cách khác nhau, theo khẩu vị của mỗi vùng. Đó là các món súp, cà ri, các món hầm hoặc rán, salad và thêm một hay nhiều thứ nước chấm cơ bản như nước mắm và ớt
Chiang Mai là một trong những điểm thu hút hàng đầu của Thái Lan. Chợ đêm nổi tiếng đông đúc dọc theo một số dãy phố và lối đi, bên trong các tòa nhà và sân đền.

Ẩm thực Thái Lan

Mua sắm giá rẻ tại Thái Lan

Mọi người đều biết Thái Lan là một trong những thiên đàng mua sắm. Khách du lịch đến Thái đều sắp việc mua sắm thành mục chính trong kế hoạch chuyến đi. Mọi nơi đều có vô số mặt hàng đẹp và chất lượng. Áo quần, đồ gia dụng, trThái Lan, đồ gỗ, túi xách, giày, nữ trang kéo dài vô tận dThái Lan sách các món mặc cả. Đặt may áo quần với dịch vụ 24 giờ là điều rất hữu ích, đặc biệt dành cho nam giới. Đi các cửa hàng tổng hợp và chợ địa phương là điều thú vị và vui nhộn. Cửa hàng tổng hợp thích hợp hơn đối với phong cách của du khách không thích mặc cả và mua hàng hạ giá. Các cơ sở này thường bán hàng có giá trị và thường có hàng hạ giá. Ở Bangkok không có “phố mua sắm”, tuy nhiên có một số cửa hàng tổng hợp ở khắp nơi trong thành phố mà bạn nên đến: Gaysorn, MBK (MahBoonKrong), Central World, Central Department Stores, Siam Paragon.

Mua sắm tại Thái Lan


Để đặt vé máy bay Air Asia đi Thái Lan nhanh chóng tiện lợi và tiết kiệm nhất bạn hãy nhanh chân liên hệ với phòng vé Thành Hoàng tại :

    VP1: 406/13 Cộng Hòa P13 Tân Bình TPHCM
    VP2: 180 Nguyễn Đức Thuận Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
    Hotline : 08.38123001-0938119995
   Nguồn : http://airasia-vn.com/tuyen-bay/mua-ve-may-bay-air-asia-di-thai-lan-gia-re

1 nhận xét: