google-site-verification: google5bb328cc68427cc1.html

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014


  HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ AIRASIA

 
Hãng hàng không Airasia là hãng hàng không được công ty tư vấn hàng không Skytrax bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới. Skytrax World Airline Awards là giải thưởng danh giá trong ngành hàng không dành cho 200 hãng hàng không chuyên chở người và hàng hóa tại hơn 160 quốc gia. Được thành lập vào năm 2011, AirAsia  đã chuyên chở 190 triệu hành khách trên các chuyến bay của mình và đang hướng đến việc chào đón hành khách thứ 200 triệu. Hiện AirAsia có mặt tại 21 quốc gia với 85 điểm đến trên thế giới.Đây là năm thứ 5 liên tiếp Airasia được vinh dự nhận giải thưởng này(2009-2013).

hãng hàng không Air Asia
 
 Vé máy bay giá rẻ Airasia đã trở thành người bạn than thiết của mọi người trên những chuyến bay giá rẻ. Lý do để Airasia có giá rẻ nhất như vậy là do hãng đã cắt giảm các chi phí không cần thiết tận dung tối đa năng suất của máy bay và phi hành đoàn, quay vòng những chuyến bay nhanh. Ngoài ra hãng hàng không Airasia còn đơn giản hóa đến mức tối đa dịch vụ đặt mua vé máy bay... Những giải pháp này giúp cho hành khách chỉ thật sự trả cho những nhu cầu sử dụng trên chuyến bay. Đây một giải pháp thông minh của các hãng hàng không mà Airasia là đại diện nổi bật nhất.

Air Asia
 
Trong thời buổi kinh tế khó khăn vé máy bay giá rẻ luôn là giải pháp tốt nhất cho mọi người phải thường xuyên di chuyển bằng máy bay tuy nhiên có một điều không phải ai cũng mua được vé máy bay Airasia giá rẻ. Đại lý vé máy bay Thành Đô là đại lý chính thức của hãng hàng không Airasia ở Việt Nam, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những tấm vé máy bay Airasia giá rẻ nhanh chóng , an toàn và tiện lợi nhất.

Nguồn : http://airasia-vn.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét